วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แหวนฉัน แหวนเธอ




จะโรแมนซ์ติกแค่ไหนกัน จะหวานซึ้งแค่ไหนกัน ถ้าคุณและเธอได้สวมแหวนอันมีความหมายสองวงนี้ไว้ด้วยกัน ตราบใดที่ ฉันยังรักเธอและ...กับเธอ ฉันจะสวมมันไว้ หรือตราบที่เธอสวมมันไว้ เธอจะรักฉันและ...กับฉันตลอดไป ถึงมันจะไม่เกิดไฟฟ้าอะไรใดๆ ทั้งสิ้นเมื่อเสียบเข้ากันแล้ว แต่มันอาจเกิดไฟราคะระหว่างเธอกับฉันได้อย่างรุนแรงเลยหล่ะ :D


Designer : Casey Perez


ไม่มีความคิดเห็น: